Xau/Usd : บทวิเคราะห์กราฟ ทองคำ (Xau/Usd) ประจำวันที่ 15-04-2024

 บทวิเคราะห์ดีๆจาก dreamforex เป็นแค่ความคิดส่วนตัวนะคับ ไม่ได้ชวนลงทุนใช้ความคิดของท่านเองผู้ที่ดูควรใช้การตัดสินใจของตัวเอง เป็นเนื้อหาที่อยากแชร์การเทรดของผมส่วนตัวเท่านั้น เป็นการวิเคราะปกติที่ผมทำประจำ ถ้าใครอยากเล่นควร ฝึกฝน และวิเคราะห์ด้วยตัวเองคับ


Xau/Usd : บทวิเคราะห์กราฟ ทองคำ (Xau/Usd) ประจำวันที่ 15-04-2024

Time Frame ที่ใช้วิเคราะห์เทคนิคอล : H1





-------------------------------------------------------------------

[Price Action] : ทองได้ขึ้นไป 2400+ สูงสุด แล้วร่วงลงมา ซึ่งผมก็มองว่ายังเป็นเทรนขาขึ้นราคาย่อ ของถูกลง เลยน่าซื้อ ทำกำไรระยะสั้นเนื่องจาก ราคาไปสูงควรแบ่งความเสี่ยงไม่ควรถือยาวมากคับ ควรแบ่งทำกำไรออกไปบ้างสำหรับความคิดผม

[Indicator] : FIBO ดูของว่าราคาถูกไหมคับ กับเทรนไลน์มองเทรน 

สรุป Time Frame H1 : สรุปคือ ราคาของถูก น่าสนสำหรับส่วนตัวแต่ถ้าราคา เบรคลงมา ก็ควรSLคับ อย่าเล่นแบบพนันผมจะเตื่อนตัวเองเสมอคับ


ขอโทษที่ห่างหายไปนานคับเนื่องจากการเรียนและการทำงานประจำ ที่ทำให้ผมวุ้นวาย แล้วผมก็พึ่งมีกระจิตกระจัยอยากจะแชร์เนื่องจาก ตกผลึกอะไรใหม่ๆคับ ผมจะนำเสนอต่อๆไป


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หลักฐานการถอนของทางเว็บเรา ที่ได้ค่าขนมของเด็กคนหนึ่ง

risk reward ratio หัวใจของการเทรด และจะทำให้คุณเปลี่ยนมาเทรดเดอร์และไม่ใช้นักพนัน